Wednesday, August 7, 2013

Coq au Riseling

Ekki kannski alveg svona miðvikudagsréttur, frekar föstudags eða laugardags en í kvöld var síðasti kvöldmatur fjölskyldunnar saman í bili þar sem húsbóndinn heldur á leið ævintýra á Grænlandi eina ferðina enn á morgunn. Því ákvað ég að gera eitthvað gúmelaði og sötra smá hvítvín með.

Ég elska að renna í gegnum pinterest og skoða uppskriftir og ég fann þessa fyrir nokkru þar og búin að bíða eftir tækifærinu til að prófa hana. Kemur af blogginu simplydelicious.co.za



8 kjúklingabitar (ég var með heilan kjúkling sem ég úrbeinaði niður í bita)
50 g smjör
2 msk olía
1 stór laukur
100 g bacon (ég átti hann ekki til)
4-6 hvítlauksgeirar
ein askja af sveppum
500 ml Riesling hvítvin eða annað þurrt vín
250 ml rjómi
salt og pipar eftir smekk
fersk steinselja

Smjör og olía hitað á stórri pönnu.

Kjúklingur brúnaður á pönnu. Taka hann af og geyma á disk

Saxaður laukur og bacon er sett á pönnuna þar til laukurinn er mjúkur. Hvítlaukur bætt við og hrært í ca 30 sek og svo er allt sett í skál. Geyma fituna á pönnunni

Krydda kjúklingin með salt og pipar og setja á pönnu. Skinnið snúið niður. Brúna kjúkling vel og bæta svo sveppi við og leyft að malla í 5 mín.

Laukur og bacon er bætt við í pönnuna.

Bæta hvítvínið við og leyfa að koma upp í suðu. Lækka hitann og setja lok á pönnuna. Láta malla í 15 mínútur

Hækka aftur á hitanum og bæta rjóma við. Látið malla í 5 mínútur í viðbót.

Í lokin er bætt við saxaðri steinselju.

Ég var með þessu Sæunnarbrauð. Uppskrift sem ég fann á lkl síðu á facebook.
Þegar ég var búin að baka brauðið skar ég það í tígla að ofan, fyllti svo með piparosti og dreyfði yfir það bráðnuðu hvítlaukssmjöri. Setti á álpappír og aftur í ofnin þar til osturinn var bráðnaður.



No comments:

Post a Comment