Thursday, June 27, 2013

Karamellu fudge og blómkálspopp

Þegar það rignir bara á mann í sumarfríinu þá er ekkert skemmtilegra en að prófa nýjar uppskriftir, og það er akkúrat það sem ég hef verið að gera.
Þegar ég sá að farið er að selja lkl vænan púðursykur var ég fljót að hoppa út í búð og fjárfesta í einum poka. Uppskriftin sjálf er einföld en það þarf smá þolinmæði þar sem ekki er hægt að gæða sér á karamellunni strax.

Karamellu-hnetu fudge




50g smjör
1 dl rjómi
1 msk sukrin gold
1 tsk vanillusykur eða vanilludropar
2 msk hnetusmjör (ég setti sjálf 1 og fannst það nóg)


Smjör, rjómi, sukrin og vanillusykur sett í pott og hrært í.
Þegar suðan kemur upp þá er stillt á lágan hita og leyft að malla í 30-40 mín. Hræra á 10-15 mín fresti. Alls ekki hrær of mikið því þá skilur blanda sig. Einnig þarf að passa að ekki brenni við. Best að halda sig nálægt eldhúsinu, allavega þegar karamellan er gerð í fyrsta sinn.

Þegar blandan er orðin þykk og búin að malla á lágum hita í 30-40 mín er hnetusmjöri bætt út í. Við það þynnist blandan aðeins. Sett í silikon form og inn í frysti í 3 klt. Þegar tekið er úr frysti er karamellan skorin niður í bita og geymd í ísskáp.

ATH. Ætla ítreka hér aftur að skiptir máli að láta karamelluna malla á lágum hita, sumir eru að lenda í því að karamellan skilur sig í frystinum. Eldavélar eru misjafnar og því þarf hver og einn að finna út hversu lágt þarf að stilla vélina sína :)





Það er hægt að gera þessa án hnetusmjörs og fá gamla góða karamellubragðið. Einnig er hægt að nota Steviu dropa með piparmyntu eða öðrum bragðtegundum. Um að gera að prófa sig áfram.


Ég ákvað að dusta rykið af fínu myndavélinni minni og þrífætinum og taka fallegar myndir af blessuðu karamellunni. Svona þar sem það er nú rigning úti ;)




BLÓMKÁLSPOPP

Ég skal alveg viðurkenna það að ég er ekki mikið fyrir grænmeti. Á yfirleitt erfitt með að borða það. Ég get borðað tómata ef ég mauka þá í súpu, lauk ef hann er steiktur og núna blómkál ef ég "poppa" það :)


Blómkál er þrifið og skorið niður í litla munnbita.Stilkarnir skornir frá. Olía og salt og pipar sett í skál og kálið blandað við. Dreift á bökunarpappír og sett inn í ofn í 30 mín eða þegar það er orðið brúnað og stökkt. Gott er að hræra í þessu tvisvar sinnum við eldun.

Smakkast best heitt og er stökkt og gott og þeir sem vilja geta dýft poppinu í góða ídýfu.











7 comments:

  1. Namm hvað þetta er girnilegt hjá þér, á klárlega eftir að prófa

    ReplyDelete
    Replies
    1. cả gian phòng hầu như chiếm hết một nửa, phải biết rằng gian phòng này cũng rất lớn.

      - Làm sao lớn như vậy.

      Nhạc Thành cười khổ một cái, lập tức bất đắc bắt đầu đánh giá lợi trảo, đột nhiên cảm giác được lợi trảo biểđồng tâm
      game mu
      cho thuê nhà trọ
      cho thuê phòng trọ
      nhac san cuc manh
      số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
      văn phòng luật
      tổng đài tư vấn pháp luật
      dịch vụ thành lập công ty trọn gói
      http://we-cooking.com/
      chém gióu hiện tản ra một cỗ khí tức cường hãn, mà ở phía dưới lợi trảo, Nhạc Thành có thể cảm giác được bên trong che dấu năng lượng cường hãn càng thêm cuồng bạo.

      Vuốt ve bề mặt lợi trảo, mơ hồ có thêm một khí tức khác thường, trong tay Nhạc Thành nổi lên, đối với cái lợi trảo này, Nhạc Thành đã chắc chắn nó không phải phàm vật, coi như là Ma thú bậc chín tựa hồ cũng chắc không có loại khí tức này, một thanh lợi trảo mà thôi, đều cũng không có khí tức mạnh mẽ như vậy.

      - Than ôi, trước luyện hóa đã.

      Nhạc Thành biết lợi trảo cũng không dễ luyện chế, lập tức thủ ấn trong tay đồng thời làm một lược, bên trong Nhạc mi tâm Thành một mảnh thanh quang lòe ra, lập tức màu đồng cổ tháp Hạo Thiên là xuất hiện ở trong ph ấn trong tay Nhạc Thành quỷ dị biến đổi, lập tức khéo léo đưa tháp Hạo Thiên trở vào một cái gian phòng lớn, Nhạc Thành cùng lò Vạn Thú còn có Hoàng Điêu lợi trảo cũng biến mất tại trong phòng tiến nhập vào bên trong tháp Hạo Thiên.

      Delete
  2. Sæl Hafdís :)

    Ég var að velta fyrir mér hvað kemur sirka margir bitar úr karmelluhnetufudge uppskriftinni og hvort hún væri mjúk, þrátt fyrir að hafa verið í frystinum? :)
    Langar mjög mikið að prófa þessa uppskrift og styðjast við hana til að gera karmellu pie, bara tilraun að sjálfsögðu ;)
    ég vona innilega að þú gætir sagt mér aðeins til um karmelluna.
    Kær kveðja
    Alexía :)

    ReplyDelete
  3. bitarnir fars eftir því hversu stórt form þú ert með. Því minna form því minni en þykkari bitar, því stærra form, fleiri bitar og þynnri. Ef þú ert að pæla að gera pie með karamellu þá er sp að sleppa að frysta karamelluna þar sem hún heldur sér í föstu formi eftir frysti og er geymd í ísskáp. Ef þú ert að leita af fljótandi karamellu er hægt að sleppa að frysta en hún er þá ekki voðalega þykk. Vona að þetta hjálpaði annars sendiru mér aftur bara :-)

    ReplyDelete
  4. Þetta er akkúrat það sem ég var að leita eftir, takk kærlega fyrir! :)

    kv Alexía

    ReplyDelete
  5. Takk fyrir þetta en á hvaða hita stillirðu ofninn fyrir baksturinn á blómkálinu?

    Kv. Magga

    ReplyDelete
    Replies
    1. já það hefur alveg gleymst hjá mér úps....ég er með á 180 gráður

      Delete